Ấn phẩm:

Marketing căn bản

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

33

Xem & Tải

11

Tóm tắt
Khái niệm về marketing; phân tích cơ sở xã hội của marketing; quá trình quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing; môi trường marketing thị trường; thiết kế hàng hóa và sản phẩm, giá cả và phân phối hàng hóa; marketing quốc tế.
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Kotler, Philip
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép