Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Giới thiệu tổng quan về dịch vụ du lịch và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày giải pháp để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi.
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Đào, Hà Vân
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép