Ấn phẩm:

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm trên nền tảng Tiktok (Qua trường hợp hãng mỹ phẩm Focallure)

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận về xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực mỹ phẩm trong kinh doanh và khái quát về hãng mỹ phẩm Focallure; Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Focallure trên nền tẳng Tiktok; Một số vấn đề đặt ra đối với hoạt động xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Focallure trên nền tảng Tiktok.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Nguyễn, Phạm Thu Hiền
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép