Ấn phẩm:

Ứng dụng Quan hệ công chúng trong việc quảng bá thu hút khách du lịch đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận về quan hệ công chúng trong việc quảng bá thu hút khách du lịch đến Bảo tàng Việt Nam. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho nội dung này tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Lê, Thị Như Nguyệt
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép