Ấn phẩm:

Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong thư viện công cộng

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động đến hoạt động marketing trong thư viện. Bài viết tập trung phân tích những tác động của yếu tố vi mô và vĩ mô đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng: Cơ cấu tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, người dùng tin, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội,...
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ
Tác giả/ Nhà nghiên cứu

Nguyễn Hữu Nghĩa

nghianh@huc.edu.vn

Tiến sĩ