Ấn phẩm:

Quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đại Dương - TP. Hải Phòng

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Khái quát một số vấn đề về chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý khách sạn Đại Dương - TP. Hải Phòng.
Mô tả
Năm xuất bản
2009
Tác giả
Ngô, Thị Quỳnh Trang
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép