Ấn phẩm:

Vai trò của quan hệ quần chúng - PR trong việc xây dựng thương hiệu khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày vai trò của quan hệ công chúng trong việc xây dựng thương hiệu. Đồng thời, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quan hệ công chúng tại khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn.
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Ngần, Văn Minh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép