Ngành Báo chí

(2 ấn phẩm có sẵn)

Tài liệu mới nhất

Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
  • Ấn phẩm
    Văn hóa báo chí, truyền thông
    (2019) Đỗ, Thị Thu Thủy
    Kiến thức cơ bản về hoạt động báo chí truyền thông từ góc nhìn văn hóa:quan niệm, truyền thông, đặc điểm; góc nhìn từ các thực thể: chủ thể sáng tạo, sản phẩm, đối tượng tiếp nhận
  • Ấn phẩm
    PR công cụ phát triển báo chí
    (2010) Đỗ, Thị Thu Hằng
    Phân tích thực trạng và khả năng tương tác của các lĩnh vực PR được thực hiện, quản trị do tòa soạn báo với công chúng; đánh giá và đề xuất yêu cầu của PR nhằm tác động tích cực đến công chúng.