Tác giả/ Nhà nghiên cứu

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa

Đang tải...
Ảnh hồ sơ

Xem mô tả

95

Xem & Tải

0

Tiểu sử
1998 - nay: Cán bộ giảng dạy tại Khoa Thông tin-Thư viện; Giám đốc Trung tâm Thông tin, Thư viện Trường Đại học Văn hoá Hà Nội. 1999: Khảo sát thực tế 03 tháng tại Thư viện Quốc gia Việt Nam và Trung tâm Thông tin Khoa học Công nghệ Quốc gia. 2002: Thực tập 01 tháng tại Thư viện SOAS, Trường Đại học London, Vương quốc Anh.
Ngày sinh
Trình độ chuyên môn
Thông tin - Thư viện
Trình độ học vấn
Giám đốc TTTTTV
Email

Xem mô tả

15

Xem & Tải

1

Thống kê nội dung

Quốc gia truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm

Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
  • Ấn phẩm
    Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong thư viện công cộng
    (2018) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Hiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động đến hoạt động marketing trong thư viện. Bài viết tập trung phân tích những tác động của yếu tố vi mô và vĩ mô đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng: Cơ cấu tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, người dùng tin, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội,...
  • Ấn phẩm
    Tiếp thị thư viện qua mạng Internet
    (Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2013) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Bài viết nghiên cứu, khảo sát và giới thiệu một số phương thức marketing thông quan mạng Internet, nhằm giúp các thư viện đạt hiệu quả tốt hơn trong việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình.
  • Ấn phẩm
    Đổi mới không gian học tập chung tại các thư viện đại học
    (Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2020) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Hiện nay, để xây dựng và phát triển thư viện theo hướng hiện đại hóa, một số trường đại học tại Việt Nam đã có những đầu tư nhất định về công nghệ thông tin hỗ trợ hoạt động nghiệp vụ thư viện. Tuy nhiên, việc triển khai và tổ chức các không gian đọc, học tập, kết hợp giữa những hoạt động hỗ trợ học tập còn chưa được chú trọng. Bài viết tập trung phân tích việc đổi mới không gian học tập chung tại các thư viện đại học; kết nối các không gian trong thư viện nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hút người dùng tin tới sử dụng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu khoa học và tự đào tạo tại các thư viện đại học.