Tiến sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa
Xem mô tả
130
Xem & Tải
0
Tiểu sử
Ngày sinh
Trình độ chuyên môn
Trình độ học vấn
Xem mô tả
24
Xem & Tải
5
Thống kê nội dung
Quốc gia truy cập
Thực thể liên kết
Bộ lọc
Cài đặt
Kết quả tìm kiếm
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp

Hoạt động Marketing trong thư viện công cộng Việt Nam
2017, Nguyễn Hữu Nghĩa, PGS.TS.Nguyễn Thị Lan Thanh, PGS.Ts.Trần Thị Quý
Cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động Marketing tại thư viện công cộng.Nêu lên thực trạng các hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam và đưa ra giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam.

Đảm bảo chất lượng trong giảng dạy chuyên ngành thông tin thư viện
2011, Nguyễn Hữu Nghĩa
Bài viết giới thiệu một vài yếu tố có thể vận dụng trong việc đảm bảo chất lượng giảng dạy tại Khoa Thư viện - Thông tin Trường Đại học Văn hóa Hà Nội từ năm 1994 đến nay như:giám sát chương trình, lượng giá từng môn học, khả năng sư phạm.

Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ giảng dạy nghiên cứu và học tập
2017, Nguyễn Hữu Nghĩa
Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin thư viện.

Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin - thư viện hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu và học tập
2018, Nguyễn Hữu Nghĩa
Đối với hoạt động của một thư viện đại học, việc chủ động tiếp cận và cung cấp dịch vụ thông tin thư viện cho người dùng tin ngày càng trở nên cấp thiết. Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin của thư viện.

Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin thư viện giúp hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu và học tập
2017, Nguyễn Hữu Nghĩa
Đối với hoạt động của một thư viện đại học, việc chủ động tiếp cận và cung cấp dịch vụ thông tin thư viện cho người dùng tin ngày càng trở nên cấp thiết. Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin của thư viện.

Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong thư viện công cộng
2018, Nguyễn Hữu Nghĩa
Hiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động đến hoạt động marketing trong thư viện. Bài viết tập trung phân tích những tác động của yếu tố vi mô và vĩ mô đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng: Cơ cấu tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, người dùng tin, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội,...

Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin thư viện giúp hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu và học tập
2017, Nguyễn Hữu Nghĩa
Đối với hoạt động của một thư viện đại học, việc chủ động tiếp cận và cung cấp dịch vụ thông tin thư viện cho người dùng tin ngày càng trở nên cấp thiết. Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin của thư viện.