Tác giả/ Nhà nghiên cứu

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa

Đang tải...
Ảnh hồ sơ

Xem mô tả

95

Xem & Tải

0

Tiểu sử
1998 - nay: Cán bộ giảng dạy tại Khoa Thông tin-Thư viện; Giám đốc Trung tâm Thông tin, Thư viện Trường Đại học Văn hoá Hà Nội. 1999: Khảo sát thực tế 03 tháng tại Thư viện Quốc gia Việt Nam và Trung tâm Thông tin Khoa học Công nghệ Quốc gia. 2002: Thực tập 01 tháng tại Thư viện SOAS, Trường Đại học London, Vương quốc Anh.
Ngày sinh
Trình độ chuyên môn
Thông tin - Thư viện
Trình độ học vấn
Giám đốc TTTTTV
Email

Xem mô tả

15

Xem & Tải

1

Thống kê nội dung

Quốc gia truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm

Đang hiển thị 1 - 10 của tổng số 10 kết quả
  • Ấn phẩm
    Hoạt động Marketing trong thư viện công cộng Việt Nam
    (Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, 2017) Nguyễn Hữu Nghĩa; PGS.TS.Nguyễn Thị Lan Thanh; PGS.Ts.Trần Thị Quý
    Cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động Marketing tại thư viện công cộng.Nêu lên thực trạng các hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam và đưa ra giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam.
  • Ấn phẩm
    Marketing plan to public library in Vietnam
    (2015) Nguyễn Hữu Nghĩa; Marketing plan - Public library - Vietnam
  • Ấn phẩm
    Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin thư viện giúp hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu và học tập
    (Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, 2017) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Đối với hoạt động của một thư viện đại học, việc chủ động tiếp cận và cung cấp dịch vụ thông tin thư viện cho người dùng tin ngày càng trở nên cấp thiết. Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin của thư viện.
  • Ấn phẩm
    Đảm bảo chất lượng trong giảng dạy chuyên ngành thông tin thư viện
    (Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2011) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Bài viết giới thiệu một vài yếu tố có thể vận dụng trong việc đảm bảo chất lượng giảng dạy tại Khoa Thư viện - Thông tin Trường Đại học Văn hóa Hà Nội từ năm 1994 đến nay như:giám sát chương trình, lượng giá từng môn học, khả năng sư phạm.
  • Ấn phẩm
    Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ giảng dạy nghiên cứu và học tập
    (Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, 2017) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin thư viện.
  • Ấn phẩm
    Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong thư viện công cộng
    (2018) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Hiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động đến hoạt động marketing trong thư viện. Bài viết tập trung phân tích những tác động của yếu tố vi mô và vĩ mô đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng: Cơ cấu tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, người dùng tin, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội,...
  • Ấn phẩm
    Tiếp thị thư viện qua mạng Internet
    (Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2013) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Bài viết nghiên cứu, khảo sát và giới thiệu một số phương thức marketing thông quan mạng Internet, nhằm giúp các thư viện đạt hiệu quả tốt hơn trong việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình.
  • Ấn phẩm
    Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin - thư viện hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu và học tập
    (2018) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Đối với hoạt động của một thư viện đại học, việc chủ động tiếp cận và cung cấp dịch vụ thông tin thư viện cho người dùng tin ngày càng trở nên cấp thiết. Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin của thư viện.
  • Ấn phẩm
    Cán bộ thư viện đại học với việc cung cấp dịch vụ thông tin thư viện giúp hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu và học tập
    (Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, 2017) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Đối với hoạt động của một thư viện đại học, việc chủ động tiếp cận và cung cấp dịch vụ thông tin thư viện cho người dùng tin ngày càng trở nên cấp thiết. Bài viết tập trung vào giới thiệu một số hoạt động tương tác đa chiều giữa cán bộ thư viện đại học và người dùng tin là giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhằm thúc đẩy các dịch vụ thông tin thư viện hỗ trợ người dùng tin khai thác hiệu quả nguồn lực thông tin của thư viện.
  • Ấn phẩm
    "nP" trong hoạt động marketing thư viện công cộng.
    (Tạp chí nghiên cứu Văn hóa, 2011) Nguyễn Hữu Nghĩa
    Trình bày một số khái niệm về Marketing và "4P". Đồng thời, giới thiệu thêm đặc điểm của một số "P" khác, có thể tham khảo vận dụng linh hoạt trong các chương trình hành động Marketing Thư viện Thông tin.