Ấn phẩm:

Quản trị marketing hiện đại - Định hướng mối quan hệ: Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Tổng quan về quản trị marketing; hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing; phân khúc, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm, dịch vụ và quản trị nhãn hiệu; chiến lược định giá, chiến lược quản trị các kênh marketing và chuỗi cung ứng; quản trị truyền thồn tích hợp IMC
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Lưu, Đan Thọ
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép