Ấn phẩm:
Nâng cao giá trị thương hiệu yêu cầu thường trực của một tổ chức
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
bài báo đề cập đến khái niệm thượng hiệu, giá trị thương hiệu và phương pháp đánh giá, nguyên nhân của sự suy giảm giá trị thương hiệu, xây dựng một thương hiệu uy tín và bền vững bằng cách đầu tư thời gian, tiền bạc và các nguồn lực vào 3 lĩnh vực chủ chốt: dịch vụ chăm sóc khách hàng, văn hóa, đào tạo nâng cao chất lực nhân viên
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Hoàng, Hòa Bình
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số