Ấn phẩm:

Tìm hiểu thực tiễn marketing văn hóa nghệ thuật tại trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực tiễn ứng dụng và trình bày một số đề xuất phát triển marketing văn hóa nghệ thuật tại Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình.
Mô tả
Năm xuất bản
2009
Tác giả
Phạm, Thị Phương Quỳnh
Nhà xuất bản
Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép